Kính chào quý khách hàng, quý đối tác.
Hôm nay, CÔNG TY CỔ PHẦN HELPDESK BOX sẽ nói về 1 nghề kỹ thuật helpdesk.
Helpdesk là một công việc kỹ thuật chuyên về máy tính, mạng, … hiện nay có liên quan thêm camera quan sát, máy chấm công, …
Người làm công việc Helpdesk là người dành hàng giờ mỗi ngày để nghiên cứu các vấn đề trên. Thật sự đây là đam mê của một người kỹ thuật helpdesk. Sự đam mê đó đã mang lại giá trị cho khách hàng là giảm tải suy nghĩ về kỹ thuật phức tạp, dành thời gian cho sự nghiệp, công việc chính của mình.
Lấy thước đo là thời gian để thỏa mãn câu chuyện hổ trợ Helpdesk cho khách hàng. Người kỹ thuật Helpdesk luôn đặt mục tiêu mỗi ngày phục vụ nhiều khách hàng và thường di chuyển qua khách hàng khác nhanh nhất có thể sau khi hoàn tất nhiệm vụ đang xử lý. Chính vì vậy thước đo thời gian sẽ giúp đôi bên cùng có lợi, người kỹ thuật cũng có đủ thời gian để nghiên cứu nâng cao tay nghề thay vì ngồi suy nghĩ ra quá nhiều công thức tính chi phí, tập trung phục vụ nhanh hơn cho khách hàng.
Thời gian chính là thước đo dể kiểm soát và đàm phán nhất, giúp đôi bên không mệt mỏi các suy luận các công thức tính chi phí.
Dịch vụ Helpdesk theo GIỜ là dịch vụ kỹ thuật helpdesk được tính ra chi phí bằng công thức phổ biến : Thời gian x Đơn giá = Thành tiền.
Khách hàng phù hợp với Dịch vụ Helpdesk theo giờ là ai ?
Bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp nào có nhu cầu về sự hổ trợ kỹ thuật helpdesk nhưng không thường xuyên.
Lợi ích của Dịch vụ Helpdesk theo GIỜ là giúp thỏa mãn vấn đề đang mắc phải và chi phí phù hợp cho mỗi lần hổ trợ helpdesk.
Đặt dịch vụ Helpdesk theo giờ bằng kênh liên lạc nào ?
- Tổng đài : 028-9999.3689
- Hotline/zalo : 0919.037.213
Chi phí được tính khi nào ?
Chi phí được tính khi kỹ thuật helpdesk chào khách hàng và thông báo bắt đầu. Và khi hoàn tất sẽ thông báo nghiệm thu.
Dịch vụ Helpdesk còn được biết đến bằng nhiều tên gọi khác như : sửa máy tính , sửa mạng , sửa camera , cài win , cài phần mềm , cài app , cài internet , sửa internet , …..
Trân trọng !
Giám đốc , Trịnh Minh Tân.